Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Luxers Tận Tâm Với Khách Hàng, Đạo Kinh Doanh Tử Tế, Nâng Tầm Du Lịch và Di Sản Việt Nam của doanh chủ và LuxGroup

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc tìm kiếm những lãnh đạo có tầm nhìn sáng tạo và tận tâm với khách hàng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên, ông Phạm Hà – Chủ tịch kiêm CEO của LuxGroup – đã khẳng định mình là một trong số ít những người lãnh đạo xuất sắc đáp ứng được những yêu cầu khắt khe này. Với sự tận tâm với khách hàng, ông đã mang tầm nhìn và kinh doanh tử tế của mình để nâng tầm du lịch và di sản Việt Nam.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, ông Phạm Hà đã xây dựng LuxGroup từ một công ty nhỏ thành một tập đoàn đa ngành hoạt động, bao gồm khách sạn, nhà hàng, công ty du lịch và nhiều dự án lớn khác. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất về LuxGroup chính là tầm nhìn và cam kết của ông Hà đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động.

Với niềm đam mê và sự tận tâm với khách hàng, ông Hà đã xây dựng một mô hình kinh doanh du lịch mang tính đột phá. Ông luôn tìm cách tạo ra những trải nghiệm độc đáo và không ngừng cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ông không chỉ tạo ra những trải nghiệm du lịch đáng nhớ, mà còn đảm bảo sự bền vững và tôn trọng văn hóa và di sản của Việt Nam.

Năm 2025 đánh dấu cột mốc 20 năm thành lập LuxGroup và ông Phạm Hà đã công bố tham vọng tạo ra một bước tiến lớn trong ngành du lịch Việt Nam. Dịp này, LuxGroup sẽ giới thiệu hạm đội du thuyền Lux Yacht chạy dọc bờ biển Việt Nam. Đây là một dự án đầy tham vọng và độc đáo, mang ý nghĩa kỷ niệm và cũng là một bước tiến vượt bậc trong việc tận dụng tiềm năng du lịch biển của Việt Nam.

Với hạm đội du thuyền Lux Yacht, LuxGroup hy vọng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, khám phá những cảnh quan đẹp như tranh và thưởng thức ẩm thực độc đáo. Ông Hà tin rằng, việc khai thác tiềm năng du lịch biển của Việt Nam sẽ giúp tạo ra cơ hội việc làm và phát triển kinh tế cho địa phương, đồng thời góp phần bảo tồn và nâng tầm giá trị của di sản văn hóa Việt Nam.

Với trang web luxgroup.vn, du khách có thể tìm hiểu thêm về LuxGroup và các dịch vụ độc đáo mà tập đoàn cung cấp. Từ những kỳ nghỉ xa hoa tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng đến những chuyến tham quan đầy trải nghiệm, LuxGroup cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và không thể quên.

Tư duy toàn cầu, lãnh đạo địa phương, với sự lãnh đạo tài ba của ông Phạm Hà, LuxGroup đã và đang trở thành một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Tận tâm với khách hàng, kinh doanh tử tế, và nâng tầm du lịch và di sản Việt Nam, ông Hà không chỉ đạt được thành công với LuxGroup mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch và kinh tế đất nước.

LuxGroup quan niệm rằng chất lượng không tự nhiên mà có, đó luôn là kết quả của sự chú tâm, cố gắng hết mình, chỉ đạo thông minh và chuẩn mực các kỹ năng chuyên về môn nghiệp vụ, chất lượng phải là lựa chọn thông minh nhất trong số các giải pháp

“Luxers chúng tôi thiết kế và đầu tư ra sản phẩm chất lượng, dịch vụ từ tâm, lấy khách hàng làm trung tâm và đều tâm niệm một ông chủ duy nhất của tập đoàn là khách hàng và chúng tôi là tập đoàn tư nhân đầu tiên tại Việt Nam tuyên bố quyền khách hàng.

Chúng tôi tạo sự khác biệt từ một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo, sử dụng tốt tiếng Anh cùng 5 ngôn ngữ phương Tây thông dụng khác. Môi trường doanh nghiệp cũng được xây dựng theo hướng bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và chú trọng xây dựng để cùng phát triển”, ông Phạm Hà tâm sự.

Kinh doanh tử tế, chính đạo doanh chủ, chú trọng trải nghiệm khách hàng nội bộ, văn hoá doanh nghiệp, thoả mãn khách hàng bên ngoài doanh nghiệp là bí mật thành công của thương hiệu dẫn đầu sang trọng gần 20 năm tại Việt Nam. www.luxgroup.vn

Leave a comment