Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Sức mạnh của thương hiệu: Built With Pride – được tạo dựng lên với sự tự hào tiên phong dẫn đầu

Sức mạnh của thương hiệu: Built With Pride – được tạo dựng lên với sự tự hào tiên phong dẫn đầu

Theo Tạp Chí Doanh Nhân – LuxGroup là một tập đoàn kinh tế 100% tư nhân, với nhiều công ty tí hon vĩ đại với những thương hiệu thành biểu tượng, rất nổi tiếng tại Việt Nam và Châu Á, tập trung vào lĩnh vực du lịch sang trọng.

Đằng sau nội hàm “Khách hàng chưa phải là thượng đế, nhân viên chưa phải là vốn quý,” LuxGroup đề cao giá trị của nhân viên tài năng và phù hợp, coi họ là vốn quý của doanh nghiệp. Đồng thời, LuxGroup luôn tập trung vào trải nghiệm khách hàng, coi khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động.

Thương hiệu là cái hiệu được thương yêu, thương mại và là biểu tượng của du lịch sang trọng Việt Nam. LuxGroup (https://www.luxgroup.vn) tổ hợp các công ty tí hon vĩ đại, không chỉ đơn thuần là logo hay khẩu hiệu, mà là sự kết hợp của sản phẩm, dịch vụ, cách kể chuyện, tính thẩm mỹ và trải nghiệm khách hàng và dịch vụ từ tâm. “LUX” nghĩa là Luxury, còn viết tắt của 3 từng Tiếng Anh là Leader in Luxury, Unique Difference and Xperience Wow, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực sang trọng, sự khác biệt độc đáo và trải nghiệm dịch vụ “Wow” khiến du khách cảm thấy say mê.

Tập đoàn này tiền thân từ Luxury Travel, doanh nghiệp được thành lập bởi doanh nhân Phạm Hà vào năm 2005. LuxGroup không chỉ quan tâm đến kinh doanh lớn mạnh, mà còn tạo môi trường làm việc hàng đầu, tuân thủ phương châm “Delivering Happiness.” Với tinh thần của Vua Tàu Thuỷ Bạch Thái Bưởi, LuxGroup đặt lòng thành tín, đạo nghĩa và trách nhiệm lên hàng đầu.

Nhân viên trong LuxGroup được coi là “Luxer,” và họ được đặt lên hàng đầu. Luxer không ngừng học hỏi, phát triển bản thân và phục vụ khách hàng như thể họ là thượng đế. LuxGroup tuân thủ nguyên tắc “5P“: Passion (đam mê), Purpose (mục tiêu), People (con người), Planet (môi trường) và Profit (lợi nhuận), để đảm bảo kinh doanh bền vững.

LuxGroup không chỉ tôn trọng giá trị ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị bền vững), mà còn cam kết phát triển có trách nhiệm và tạo điều kiện tốt hơn cho tương lai. Đồng thời, LuxGroup tôn vinh di sản văn hóa của Việt Nam và tạo ra những trải nghiệm độc đáo.

Ông Phạm Hà đang định nghĩa về Luxury Travel cho đội ngũ nhân sự

LuxGroup đã phát triển từ công ty đầu Luxury Travel và trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu ở Việt Nam và Châu Á. Tập đoàn này tự hào về giải thưởng và danh hiệu danh giá đã đạt được, bao gồm cả giải Oscar du lịch World Travel Awards.

Nhìn chung, LuxGroup không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch sang trọng, mà còn xây dựng một văn hoá doanh nghiệp độc đáo, tôn trọng con người và cam kết mang lại hạnh phúc cho cả nhân viên và khách hàng. https://www.luxgroup.vn

Leave a comment