Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Không ngừng đổi mới sáng tạo trọng nền kinh tế cảm ơn, trải nghiệm wow, dịch vụ từ tâm chạm cảm xúc, vươn lên sau vượt nghịch cảnh.

Trong bối cảnh hôm nay, ngày 1 tháng 7 năm 2023, chúng ta đã bước vào một giai đoạn mới sau quá trình tái cấu trúc các thương hiệu, dưới sự thống nhất của LuxGroup. Với tinh thần vượt qua nghịch cảnh và vươn tầm quốc tế, chúng ta đã nhận được giấy phép lữ hành quốc tế Outbound, cho phép đưa khách du lịch Việt Nam ra nước ngoài.

Trong bài viết này, tôi muốn trình bày về văn hoá doanh nghiệp, với 4 trụ cột quan trọng: con đường văn hoá, tư tưởng văn hoá, không gian văn hoá và con người văn hoá. Con người văn hoá trong một doanh nghiệp được định nghĩa là những người có lòng yêu thương, trí tuệ, giá trị và biết ơn.

Trước hết, hãy bàn về lòng biết ơn thông qua những thử thách cá nhân. Tôi biết ơn Thần, Phật và Tổ tiên đã giúp chúng ta kiềm chế đại dịch COVID-19 từ Vũ Hán, để chúng ta có thể trở lại công việc và vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tôi biết ơn Chính phủ, Nhà nước và các tổ chức trong nước cũng như trên thế giới đã đưa ra các giải pháp kịp thời để hỗ trợ dân chúng tìm kiếm kế sinh nhai.

Tôi biết ơn đến quý khách hàng đã quay trở lại và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Điều này giúp chúng tôi trở lại công việc yêu thích của mình – ngành dịch vụ và phục vụ khách hàng. Từ đó, chúng tôi có thu nhập để nuôi sống bản thân, gia đình, chăm sóc đồng đội trong công ty và trả nợ cho ngân hàng, đối tác cũng như những người đã giúp đỡ chúng tôi trước đây.

Tôi biết ơn những thử thách đã giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về giá trị tuyệt vời của cuộc sống. Chúng tôi đã học cách trân trọng, yêu thương và từ bỏ những thứ tầm thường, hư vô và vô ích.

Tôi biết ơn các nhà cung cấp như nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vận chuyển và các địa điểm du lịch. Họ luôn đồng hành và hỗ trợ chúng tôi một cách tận tâm, giúp chúng tôi vượt qua những khó khăn.

Tôi biết ơn đồng đội tại LuxGroup – những người tí hon vĩ đại. Với tinh thần đoàn kết, chúng ta đã làm việc cùng nhau để đạt được hiệu suất tốt hơn trong công việc, từ đó ghi điểm trong lòng khách hàng. Điều này mang đến niềm tin, tình yêu nghề nghiệp và tạo sự gắn kết với công việc phục vụ khách hàng.

Tôi biết ơn gia đình, từ gia đình nhỏ cho đến gia đình lớn, và những người bạn thân yêu đã luôn hỗ trợ về mặt tài chính và động viên tinh thần trong những thời điểm khó khăn nhất.

Tôi biết ơn những người đã quay lưng, bỏ đi và từ chối. Nhờ họ, chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn và luôn cố gắng tự cải tiến, để trở nên tốt hơn so với ngày hôm qua.

Trên con đường phía trước, chúng ta sẽ gặp phải nhiều thách thức và cơ hội. Tuy nhiên, chúng ta không ngừng học hỏi và trải nghiệm hàng ngày để tự làm mới bản thân, trở nên xuất sắc hơn so với quá khứ.

Chúng tôi luôn tin rằng “Đường dài mới biết ngựa hay” và “Yêu nghề, nghề không phụ mình”. Dù có khó khăn và trở ngại, chúng tôi tin rằng tất cả sẽ được giải quyết một cách tốt đẹp hơn. Hãy chào mừng sự trở lại của ngành du lịch, hỡi các đồng nghiệp. Hãy làm việc chăm chỉ, tích luỹ kinh nghiệm và biết trân trọng và biết ơn những gì chúng ta đã có và đang có.

Dù tương lai có thể gặp khó khăn, hãy sẵn sàng đối mặt với những rủi ro bằng cách chuẩn bị những giải pháp tốt nhất. Chúng ta tất cả đều hy vọng có một tương lai tốt đẹp hơn.

Ông Phạm Hà là Chủ tịch kiêm CEO LuxGroup (www.luxgroup.vn) và là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch sang trọng. Ngoài lĩnh vực kinh doanh, ông còn là một người say mê sưu tập tranh, đồ cổ, viết báo về thương hiệu, kinh tế, quản trị kinh doanh và sách về di sản văn hóa, lịch sử và mỹ thuật.

Leave a comment