Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Sức mạnh của sự tử tế trong nền kinh tế cảm ơn

Sức mạnh của sự tử tế trong nền kinh tế cảm ơn

Đạo kinh doanh tử tế thành công và hạnh phúc như kim chỉ nam xây lên đẳng cấp, Tập đoàn LuxGroup lấy văn hoá là động lực phát triển kinh tế du lịch bền vững.

Chủ tịch sáng lập kiêm CEO Tập đoàn LuxGroupPhạm Hà khẳng định cam kết cao nhất đối với phát triển bền vững ở mọi hoạt động của doanh nghiệp mang lại giá trị, sự hạnh phúc nhân viên và khách hàng, trách nhiệm xã hội và môi trường, quản trị bền vững.

Chính sự kiên định, kiên trì và kiên tâm cùng hoạt động bền vững, linh hoạt và tử tế của luxer cùng thuyền trưởng vượt qua khó khăn khi cả hệ sinh thái du lịch lữ hành, du thuyền, vận chuyển, khách sạn nhà hàng đều chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, hầu hết phải đống cửa thì LuxGroup vẫn vận hành và có nhiều khách nội cao cấp nhất và là tập đoàn đầu tiên đón khách quốc tế trở lại Việt Nam ngay 15 tháng 3 năm 2022 khi Việt Nam mở cửa trở lại sau đại dịch. Cho thấy sức mạnh nội tại tại LuxGroup, phục hồi nhanh chóng và mạnh mẽ khẳng định vị trí dẫn đầu sang trọng và luôn đổi mới được giải Oscar du lịch WTA vừa vinh danh Lux Travel DMC ngôi đầu Châu Á 2023.

Một trong những mục tiêu để đảm bảo sự tăng trưởng tốt trong dài hạn của LuxGroup là tập trung vào du lịch bền vững. Mới đây, trao đổi với báo chí, Chủ tịch LuxGroup cho biết đặt mục tiêu phát triển bền vững trên toàn hệ thống của tập đoàn, ISO 9001 và 14001, Travellife du lich bền vững tiêu chuẩn Châu Âu.

Bước đầu tiên để đạt được mục tiêu đó là thực hành theo các tiêu chuẩn bền vững trong vận hành hoạt động ông Phạm Hà cho biết, để đạt được chứng chỉ này, Lux Travel DMC phải tuân thủ 180 tiêu chuẩn, từ những vấn đề về môi trường như rác thải, nước thải cho đến cả những vấn đề mang tính xã hội, quản trị như cách đối xử với nhân viên và chung sống với cộng đồng.

Thực tế, đây cũng là những cam kết cao nhất và là nền tảng trong suốt 20 năm hoạt động của LuxGroup. Bởi lẽ, ông Phạm Hà tâm niệm, mục tiêu cuối cùng của du lịch không phải là kiếm tiền cho chủ đầu tư mà là đem lại sự thịnh vượng cho cộng đồng xã hội và mang lại giá trị cho khách hàng, xây dựng nơi đáng sống hơn cho người dân và nơi đẹp hơn để khách đến thăm quan trải nghiệm và muốn quay lại nhiều lần.

Tâm niệm đó có thể được cảm nhận một cách rõ nét trong từng sản phẩm du lịch của LuxGroup. Đó là việc tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhưng vẫn hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên ban sơ trên những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, nâng tầm di sản, những tour khám phá văn hóa truyền thống, trải nghiệm cuộc sống làng chài, các món ăn được nâng tầm fine dining, hay những món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ, công phu nhưng không làm mất đi hương vị đặc trưng của mỗi vùng miền.

“Chúng tôi có những du thuyền cảm hứng từ di sản văn hoá và lịch sử, mục đích không phải để bán phòng nghỉ mà bán trải nghiệm tuyệt vời, kể chuyện di sản văn hoá, kiến trúc, mỹ thuật, thời tranh những năm 30 của thế kỷ trước, vinh danh con người Việt Nam xưa và nay. Chúng tôi xây dựng sản phẩm thể hiện được dịch vụ sang trọng của người Việt nhưng cũng bao hàm nét đẹp của thiên nhiên và của cộng đồng”, ông Phạm Hà nói.

Du lịch giờ đây tất cả là điểm đến trải nghiệm và ký ức. Du khách khi du lịch trong và ngoài nước hay nghỉ dưỡng trên chuỗi du thuyền khắp cả nước của luôn được đối xử bằng sự tử tế, dịch vụ từ tâm, cá nhân hoá cao, tuỳ chỉnh, luxe cam kết mang lại hạnh phúc cho khách hàng như quyền được khách được thoả mãn khi mua hàng hoá và dịch vụ LuxGroup. Tập đoàn đầu tiên tại Việt Nam đưa tuyên bố 100% khách hàng toàn tập đoàn.

Để xây dựng được sản phẩm du lịch bao hàm những trải nghiệm tuyệt vời giầu cảm xúc lữ khách sang trọng tìm tòi, mộng mơ, khám phá, thư giãn, tận hưởng và hoà mình và di sản văn hoá và thiên nhiên mỗi vùng biển, đội ngũ luxers: cán bộ, nhân viên của LuxGroup nắm vai trò then chốt. Ông Phạm Hà cho biết, điểm đặc biệt của những con người ở LuxGroup nằm ở sự tử tế.

“Sứ mệnh chúng tôi là mang lại hạnh phúc bằng đam mê, mục tiêu, con người, bền vững và lợi nhuận. Chúng tôi đặt con người làm trung tâm khách hàng đặt sau nhân viên, để luxer đối xử khách theo cách khách sang trong mon muốn được đối xử. Con người nhà LuxGroup luôn tin vào sự tử tế để đối xử với khách hàng, đồng nghiệp, cộng đồng xung quanh cũng bằng sự tử tế”, Chủ tịch LuxGroup chia sẻ.

Sự tử tế ấy được nuôi dưỡng bằng sự tôn trọng, truyền cảm hứng, lắng nghe, thấu hiểu, những cơ hội thăng tiến và cơ hội cho một cuộc sống tốt hơn luôn rộng mở. Đó cũng chính là lý do rất nhiều con người ở LuxGroup (https://www.luxgroup.vn) suốt 20 năm từ lúc thành lập đến giờ gắn bó với giá trị cốt lõi, sứ mệnh tầm nhìn của tổ chức “mang lại hạnh phúc” và “luxers vẫn tiếp tục chạm cảm xúc khách hàng” như lời chủ tịch Phạm Hà.

Leave a comment