Các Yếu Tố Chính Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Luxgroup
Văn hóa doanh nghiệp của LuxGroup nổi bật với sự tập trung mạnh mẽ 100% thỏa mãn theo tuyên bố quyền khách hàng toàn tập đoàn, tập trung vào khách hàng, chuyên nghiệp, sáng tạo và cộng tác.
Sứ mệnh của công ty tập trung vào mang đến hạnh phúc và tạo ra những trải nghiệm du lịch độc đáo, chân thực cho du khách sang trọng. Dưới đây là các yếu tố chính của văn hóa doanh nghiệp LuxGroup:
Con người:
LuxGroup coi trọng nhân viên và coi họ là trái tim của tổ chức. Họ tận tâm phục vụ khách hàng với sự quan tâm và chân thành tối đa, nhằm tạo ra những kỷ niệm không thể quên cho du khách.
Đam mê:
Đội ngũ công ty luôn cống hiến với đam mê du lịch và cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất trong khả năng của mình. Họ tự hào giới thiệu những khía cạnh chân thực nhất của mỗi quốc gia mà họ quảng bá.
Sáng tạo:
Sáng tạo liên tục được khuyến khích tại LuxGroup. Họ chào đón sự đa dạng cá nhân và tin rằng các quan điểm và kỹ năng đa dạng góp phần vào thành công của tổ chức.
Tiên phong dẫn đầu:
LuxGroup coi trọng sự chuyên môn, tận tâm và thái độ tích cực của các thành viên trong đội ngũ. Họ tự hào là công ty du lịch sang trọng đầu tiên tại Việt Nam.
Tính minh bạch:
Công ty coi trọng việc giao tiếp mở và lịch sự với khách hàng, đảm bảo trung thực, lịch sự và hữu ích trong giao tiếp.
Niềm tự hào:
LuxGroup xây dựng một văn hóa bạn bè, tự hào và hiệu suất chuyên nghiệp. Họ coi trọng dân chủ, tự do và hạnh phúc, và tất cả nhân viên hiểu và chia sẻ trách nhiệm cung cấp dịch vụ xuất sắc.
Cộng tác:
Xây dựng các đối tác đôi bên có lợi là điều quan trọng đối với LuxGroup. Qua đó, thông qua làm việc chăm chỉ và cộng tác, họ hướng đến việc đạt lợi nhuận và phát triển cho tất cả các bên liên quan.
Cam kết:
Tất cả nhân viên (Luxers) của LuxGroup đều tận tụy với du lịch sang trọng và cam kết làm việc hết sức để làm hài lòng du khách. Họ tin rằng vĩ đại chỉ đạt được thông qua tinh thần làm việc nhóm và sự tận tụy.
100% hài lòng
Đối với quyền lợi của khách hàng, LuxGroup cam kết đảm bảo sự hài lòng 100% của khách hàng. Họ hứa cung cấp những trải nghiệm du lịch độc đáo và chân thực với dịch vụ không tì vết và đáng nhớ. Khách hàng có quyền nhận được phản hồi nhanh chóng cho các yêu cầu, được đối xử với sự tôn trọng, tự do và bình đẳng và nhận được sự chăm sóc lịch sự và nhiệt tình.
Tổng thể, văn hóa doanh nghiệp của LuxGroup xoay quanh việc mang hạnh phúc đến cho khách hàng và xây dựng môi trường làm việc tích cực, hợp tác và sáng tạo cho nhân viên. Bằng việc thực hiện những giá trị và cam kết này, họ hướng đến trở thành một trong những nơi làm việc hàng đầu tại Việt Nam và góp phần vào sự phát triển bền vững và có trách nhiệm trong ngành du lịch.