Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Con Người Nhà Luxer Tử Tế, Tự hào về Dịch vụ TÂM của chúng tôi tại LuxGroup

LuxGroup Team khảo sát tuyến điểm mới ở Đông Bắc Việt Nam.

Con Người Nhà Luxer Tử Tế, Tự hào về Dịch vụ TÂM của chúng tôi tại LuxGroup

Trong thế giới của chúng ta, Dịch vụ TÂM không phải là những lời nói hoa mỹ hoặc khẩu hiệu trống rỗng. Điều quan trọng hơn hết là cách chúng tôi mang đến cho khách hàng trải nghiệm KHÁC BIỆT ĐỘC ĐÁO tại LuxGroup.

Đơn giản như việc nói: “Tôi ở đây, chỉ trong khoảnh khắc này, và tôi biết rằng thời gian này không thể quay lại. Chính vì vậy, chúng tôi trân trọng từng phút giây. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm tốt nhất, chúng tôi sẽ làm cho bạn.”

Dịch vụ TÂM tại LuxGroup thể hiện sự KHÁC BIỆT của chúng tôi với những tiêu chí sau đây:

Phục vụ từ trái tim.
Vượt qua sự mong đợi của khách hàng.
Hướng đến hạnh phúc với phương châm #deliveringhappiness.
Chúng tôi khao khát mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng và đồng hành cùng Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn với văn hóa du lịch chuyên nghiệp, văn minh và nhân văn.

“Khách hàng không phải là một bộ phận, đó là công việc của tất cả mọi người.” – Tony Hsieh, CEO của Zappos.

 

Khách hàng luôn đặt ở trung tâm của chúng ta. Họ không phụ thuộc vào chúng ta, chúng ta phụ thuộc vào họ. Chúng ta không làm gián đoạn công việc của họ, mà họ chính là mục tiêu của chúng ta. Chúng ta không phục vụ họ với sự thượng đế, mà chính họ mang lại cho chúng ta cơ hội để phục vụ. – Mahatma Gandhi

LuxGroup team tham gia gom rác thải tại Ba Bể, Bắc Kạn

Chúng tôi, những người Luxer, cam kết trung thành và trung thực. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối, sẵn sàng đấu tranh và hy sinh lợi ích cá nhân để theo đuổi lý tưởng của Tập đoàn. Chúng tôi tuân thủ mọi chuẩn mực và hoàn thành nhiệm vụ với chất lượng và tiến độ cam kết.

Chúng tôi nhiệt tâm, sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm và dẫn đầu. Chúng tôi tin tưởng vào công việc của mình, truyền cảm hứng và khuyến khích người khác. Chúng tôi luôn công bằng và nhân văn, luôn lắng nghe, đồng cảm, giúp đỡ và bảo vệ đồng nghiệp.

Chúng tôi không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của mình, luôn khiêm nhường và sẵn sàng học hỏi. Chúng tôi sáng tạo và đổi mới để đảm bảo hiệu suất công việc cao hơn. Chúng tôi không ngần ngại tự phê và phê những khuyết điểm của bản thân và người khác để cùng trưởng thành.

Chúng tôi yêu thân, rèn luyện khỏe mạnh, chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Chúng tôi coi sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc và động lực trong công việc. Chúng tôi luôn nhiệt tâm, tích cực, yêu nghề và chủ động để cung cấp các giá trị dịch vụ xuất sắc vượt xa sự mong đợi của khách hàng.

LuxGroup team trong chuyến khảo sát thực tế tour Đông Bắc Việt Nam

Chúng tôi yêu tổ chức, hiểu rõ các công trình Chất lượng, Đẳng cấp quốc tế và Khác biệt độc đáo của Tập đoàn LuxGroup. Chúng tôi tự hào tiên phong dẫn đầu và chung tay xây dựng “hồi sinh di sản” để góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam.

Chúng tôi cũng là đại sứ thương hiệu, hạnh phúc trong công việc và lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội. Chúng tôi tự hào và nhấn mạnh tinh thần yêu nước, bảo tồn giá trị thiên nhiên và bảo vệ môi trường để hướng đến sự phát triển bền vững của đất nước.

Leave a comment