Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Báo Justluxe giới thiệu phòng Queen lãng mạn nhất trên du thuyền The Keeper of Greatness

Báo mạng chuyên du lịch sang trọng Justluxe giới thiệu phòng Queen lãng mạn và quyến rũ nhất trên du thuyền The Keeper of Greatness, thuộc tập đoàn Lux Cruises Group

Mãn nhãn với nội thất sang trọng trên du thuyền phong cách vua Bảo Đại của Lux Cruises Group

Du thuyền ngủ đêm Emperor Legacy Hạ Long mang đến không gian thiết kế sang trọng, giúp khách luôn cảm thấy đặc biệt và tiện nghi. Tiếp nối sự thành công từ du thuyền chạy ban ngày tại Nha Trang, Emperor Cruises đã đưa vào hoạt động du thuyền ngủ đêm mang phong cách vua Bảo Đại trên vịnh Bái Tử Long, Hạ Long và Cát Bà.

Tàu ngủ đêm có 10 cabin với sức chứa tương đương 20 khách và tối đa 30 khách. Tất cả 10 cabin đều là phòng suite với ban công riêng, tầm nhìn toàn cảnh ra biển, và có nhân viên phục vụ riêng. Đây cũng là con tàu đầu tiên cung cấp trọn gói các dịch vụ, từ phục vụ riêng đến xe đưa đón Limousine.

Khu vực đón tiếp khách được thiết kế cầu kỳ

Lấy cảm hứng từ vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của Việt Nam, kiệt tác này được thiết kế mô phỏng phong cách những năm 1930, là nơi để khách khám phá văn hóa, lịch sử, mỹ thuật và ẩm thực Việt Nam. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính hoàng gia và di sản quý giá của dân tộc. Mỗi vị khách đều được phục vụ như vua và hoàng hậu trong một không gian sang trọng, tinh tế mà mọi chi tiết đều được chăm chút.

Nhà hàng Điện Cần Chánh với bức chân dung vua Bảo Đại do họa sĩ Phạm Lực vẽ tặng riêng cho Emperor Cruises.

Tên của mỗi phòng được đặt theo tên các dinh thự nghỉ dưỡng, địa danh du lịch gắn liền với cuộc đời của hoàng đế Bảo Đại, như phòng Huế, Đồ Sơn, Đà Lạt, Vũng Tàu, Lak Lake, Nha Trang, Hà Nội và Sài Gòn.

Rời xa phố thị ồn ào, về với biển đảo Đông Bắc Tổ quốc, đó là vịnh Bái Tử Long, Quảng Ninh – nơi nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, thậm chí còn được đánh giá đẹp hơn cả vịnh Hạ Long. Với môi trường thiên nhiên và cảnh quan tuyệt vời, vịnh Bái Tử Long bao gồm hàng ngàn núi đá vôi và đảo nhỏ, xen kẽ là những làng chài, bãi tắm hoang sơ, hang động và những vũng vịnh nhỏ, nơi bạn có thể thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên.

Mỗi phòng ngủ đều có ban công để ngắm vịnh Hạ Long. Phòng nghỉ được trang bị phòng tắm hiện đại, cho phép ngắm cảnh mọi lúc và ăn uống tại bất kỳ vị trí nào khách mong muốn.

Miêu tả phòng Queen Suite theo Jusuxe: Phòng quyến rũ nhất trên du thuyền Emperor Legacy Halong

Phòng Queen Suite được đặt tên theo hoàng hậu Nam Phương (1914-1963), người nổi tiếng với vẻ đẹp vô song, sinh ra tại Gò Công, Đồng bằng sông Cửu Long. Sau đó, bà trở thành hoàng hậu đầu tiên của triều Nguyễn khi lấy hoàng đế Bảo Đại, vị vua cuối cùng của Việt Nam, và là hoàng hậu cuối cùng của triều đại này.

Suite Queen có nhiều nét nữ tính, thân mật và thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng và rộng rãi. Phòng ngủ được trang bị giường trang nhã, rèm cửa, đèn cổ, bàn trang điểm, tủ quần áo thuộc địa, đồ cổ và các tác phẩm nghệ thuật thủ công tuyệt đẹp, tất cả tạo nên không gian sang trọng và trang nghiêm – xứng đáng cho một Nữ hoàng.

Khi bước vào phòng, du khách sẽ thấy khu vực quầy bar, bàn với con dấu của Nữ hoàng, phòng khách và phòng ngủ riêng biệt với giường đôi và phòng tắm riêng với bồn rửa lớn, bồn tạo sóng và góc tắm vòi sen riêng biệt.

Suite có giường cỡ Queen cho tầm nhìn đẹp nhất từ ban công riêng và hiên tắm nắng. Phòng khách rộng rãi có sàn gỗ nguyên bản, lò sưởi và tủ sách.

Với diện tích 70m², đây là một trong hai suite lớn nhất trên Emperor Cruises và lớn nhất vịnh vào năm 2017. Phòng được thiết kế với phong cách pha trộn giữa kiến trúc cổ điển truyền thống của Pháp và sự tinh tế của Việt Nam, các tiện nghi sang trọng bao gồm WiFi, TV LED với DVD, iPad và iPod cùng dịch vụ quản gia.

Ông Phạm Hà, đồng sáng lập Lux Cruises Group, đơn vị quản lý Emperor Cruises, chia sẻ:

“Hạ Long đã nổi tiếng với trải nghiệm ngủ đêm, nhưng chưa có trải nghiệm nào thực sự sang trọng và chạm vào cảm xúc của khách siêu sang trọng. Chính vì vậy, chúng tôi tạo nên những bước đột phá về sang trọng và trải nghiệm trên du thuyền mỹ thuật mới tại vùng biển này. Khách chỉ trả một lần, và tất cả dịch vụ đã bao gồm trong giá, bao gồm xe đưa đón bằng limousine từ Hà Nội và dịch vụ quản gia trứ danh.”

Du thuyền ba tầng được xây dựng như một con tàu truyền thống, có buồm, với vật liệu chất lượng cao và các họa tiết mạ vàng, lụa tơ tằm, nhung, và những chất liệu cao cấp khác. Tất cả 10 cabin đều được đặt theo tên các biệt thự của Bảo Đại trải dài từ Bắc vào Nam như Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu, mỗi phòng là một câu chuyện về địa danh và ký ức gắn liền với cựu hoàng Bảo Đại.

Emperor hiện đang cung cấp ba gói trải nghiệm: chuyến đi trong ngày, trải nghiệm nhất dạ đế vương, và hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ. Emperor Cruises còn được trang trí bằng những bức họa của họa sĩ nổi tiếng Phạm Lực, người được ví như Picasso của Việt Nam, nên du thuyền Emperor Cruises trở thành một điểm đến cho dòng khách du lịch sang trọng muốn khám phá sự độc đáo và tinh túy của hội họa Việt Nam.

Du thuyền Emperor được thiết kế cho khách lẻ, nhóm nhỏ và dịch vụ thuê trọn tàu cho những nhu cầu đặc biệt. Con tàu là điểm đến lý tưởng cho những ai lần đầu tới hoặc quay lại vịnh Bái Tử Long và Hạ Long, tìm kiếm những trải nghiệm mới khác biệt, độc nhất và nổi bật.

Khi dịch vụ chạm tới tầm nghệ thuật, du thuyền Emperor Cruises Legacy Halong đặc biệt phù hợp với du khách muốn thư giãn, thám hiểm sang trọng, trăng mật, du lịch gia đình và đặc biệt những người thích mạo hiểm, yêu thiên nhiên, yêu nghệ thuật, nhiếp ảnh, kỷ niệm sự kiện đặc biệt, các siêu sao và nhân vật siêu VIP.

Ngoài Emperor Cruises Legacy tại Hạ Long và Bái Tử Long, Lux Cruises còn có du thuyền Emperor Cruises Origin trên vịnh Nha Trang và Heritage Cruises Bình Chuẩn tại quần đảo Cát Bà. Sắp tới là Amiral Cruises for Presidents trên sông Sài Gòn và vịnh Nha Trang, với 300 khách sẽ được đưa vào hoạt động năm 2025.

Ông Hà cho biết, Lux Cruises Group đặt mục tiêu cho ra đời 30 con tàu du lịch và du thuyền từ nay tới 2045, kỷ niệm 100 năm lập quốc Việt Nam và 45 năm thành lập LuxGroup. Các du thuyền này sẽ hoạt động trên những dòng sông, vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, chạy dọc bờ biển từ Bắc vào Nam, và mang cờ Việt Nam ra khắp thế giới, tiếp nối giấc mơ tàu Việt Nam “made in Vietnam” của vua biển Bạch Thái Bưởi.

Leave a comment